The best Side of อ่านเรื่องเสียว ลักหลับ

Wiki Article

หญิงสาวกอดรัดร่างของผู้ชายคนที่สอนให้รู้ถึงความสุขที่แท้จริงอย่างสุดเสน่หา การมาเรียนพิเศษในวันนี้เรียกว่าไม่ผิดหวัง แต่นี่คงเป็นเพียงเริ่มบทแรกของคืนนี้

สาวหุ่นนางแบบตัวเกร็ง บีบแขนข้างที่กำลังโจมตีเนินสวาทอยู่นั้น และแล้วมือซุกซนข้างนั้นก็ลอดผ่านขอบกางเกงในเข้าไปสัมผัสกับเนื้อแท้ของความสาว นิ้วกลางเขากำลังสอดทรกเข้าไปในกลีบเนื้อ ที่เจ้าของนิ้วคงจะทราบได้ดีถึงความใหม่สดของสรีระส่วนนั้น ที่ถึงแม้จะไม่ใหม่แกะกล่องแต่มันก็ผ่านการใช้งานเพียงไม่กี่ครั้ง กล้ามเนื้อที่ยังฟิตแน่นบีบรัดนิ้วเขาจนรู้สึกได้

“อูย จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ก้อยจ๋า”

เรื่องเสียว ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง – เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ

เรื่องเสียวกับความท้าทายคืออันหนึ่งอันเดียวกัน ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เติมเต็มชีวิตดีมากๆ อย่างหน...

“ปีนี้เอลนีโญรุนแรง มันก็บังเอิญประกอบกับ แพลงก์ตอนบลูมที่รุนแรง” เขาชี้ แต่ยอมรับว่า ในทางวิชาการยังไม่สามารถชี้ชัดถึงความเชื่อมโยงของสองปรากฏการณ์นี้ได้

ราวกับว่าเธอไม่ได้อมควยมานาน จังหวะนี้เธอดูดควยของผมอย่างหนักหน่วงและเอาเป็นเอาตายมาก เสียงดูดควยดังขึ้นมาให้เห็นถึงความหิวกระหายและความตะกละตะกลามของเธอ ทว่าผลที่ตามมาก็คือความเสียวซ่านที่ผมได้รับมันมาอย่างเต็มที่ ผมจับมือของเธอออกไป ค่อยๆ ปล่อยให้เธอใช้ปากของเธอนั้นดูดควยของผมลงไปเต็มที่แล้วกดหัวของเธอลงมาเป็นบางจังหวะ

ขณะที่พูดอาจารย์หนุ่มก็เอนตัวมาหานิสิตสาวสุดเซ็กซี่ประจำห้องของเขา จนแขนเบียดกับนมของก้อยเลย นี่จงใจนี่นา ก้อยคิด แต่ก็ไม่เอนตัวหนี ตาก็แอบเหลือบมองเป้ากางเกงของอาจารย์ บัดนี้มันโป่งพองขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนก้อยเองก็รู้สึกว่าเป้ากางเกงในตัวเองแฉะไปหมด ใหน ๆ ก็มาถึงขั้นนี้แล้ว หล่อนตัดสินใจก้มลงกระซิบเกือบจะติดหูของอาจารย์ แหม เกือบจะลืมตัวแยงลิ้นเข้าไปแล้วมั๊ยละ ใจเย็น ๆ นังก้อย

อ่านเรื่องเสียวในครอบครัว ห้ามใจไม่อยู่

.ศุลี หน้านิ่วกลั้นเสียงคราง แต่ไม่ได้ห้ามลูกชาย เจ๊ทมองข้ามไหล่คุณพ่อไป เห็นพี่แจนหน้าแดงแต่ต่ำลงไปกว่านั้นเขามองไม่เห็น แจนนั้นเธอนั่งยองๆ เอาโคกหีถูอัดแน่นกับหน้าแข้งของพ่อมือก็กำลังกำควยใหญ่ของพ่อกระถอกนวดเฟ้น ไปทั้งลำ

อาจารย์หนุ่มก้มหน้าลงบริเวณเนินสวาทของลูกศิษย์สาว แทนที่จะจูบตามที่ขอเขากลับใช้ลิ้นลากไปตามยาวของสองแคม สลับกับสอดลิ้นเข้าไปในรอยผ่า บางทีก็ดูดเม้มบริเวณปุ่มกระสันต์ ดูหนังออนไลน์บ้านเช่าบูชายัญ นี่แหละคือสิ่งที่ก้อยไม่เคยได้รับมาก่อน ถึงกับต้องแอ่นโคกนูนเข้าอัดกับหน้าเขาอย่างลืมอาย

“อ้าว ผมก็ทิ้งไว้ที่ทำงานซะอีก” หยุดคิดชั่วครู่ “งั้นเรามาคุยกันตรงที่คุณยังติดขัดค้างคาในใจดีกว่า” แหม เป็นข้อเสนอที่เข้าเป้าเลย

ฉันยังต้องการความชุ่มฉ่ำให้หัวใจอีก มากขึ้น มากขึ้นไปเรื่อยๆ

เรื่องเสียว แนวครอบครัว ผิดศิลธรรม nc25+++

Report this wiki page